Image Hosting by PictureTrail.com


Welcome To PartyGal Blog By.Aleenta

SANTIKA

วันนี้จาไปเที่ยวโซนเอกมัย ต้องตามน้องสมนึกไป เพราะช่วงนี้น้องเค้าปฏิบัติหน้าที่ @ Santika
คืนวันศุกร์ ฝนตกแต่ก็ใจรัก ออกมาเที่ยวเหมือนเดิม 55555 รถติดมากๆๆๆๆค่ะ ใช้เวลาประมาณ45นาที (นานมาก) นี่ขนาดช้านออกมาตอนสีทุ่มเศษๆ ถือว่าเลทมากถ้าจะมาเที่ยวโซนเอกมัย-ทองหล่อ รถยังติดได้ใจอีก โดยเฉพาะตรงท้ายซอยเอกมัย 30 เพราะช้านมาทางพระราม9 แถมยังต้องมายืนรอเพื่อนสาวอีกตั้งนาน กว่าจะเสด็จมาได้ ช้านกินเหล้าไปจนมึนแล้ว เพราะไม่รู้จาคุยจาเต้นกะใคร มันเขินอ่ะ คืนนี้น้องสมนึก ยังใจดีจองโต๊ะหน้าเวที ให้อีกด้วย แหม!เด่นโครตเลย ใครไปซานติก้าคืนนั้น บอกไม่เหงช้านกะแก้วอ่ะ สงสัยตาบอดแน่เลย
... ดร.เกรียงศักดิ์ เจริญวงศ์ศักดิ์ ที่ลงสมัครผู้ว่ากรุงเทพฯ เบอร์2 อ่ะ เค้ามาหาเสียงด้วย
รู้สึกว่า อุ้ม สิริยากร ก็จามาช่วยหาเสียงด้วยแหละ มาขัดจังหวะการกิงเหล้านิดส์นึง แล้วเค้าก็ไป
แต่เพื่อนสาวช้านนี่สิ ยังไม่โผล่มาเลย ทุกงาน ให้กรูออกหน้าก่อนตลอดเลย ....







กว่า she จาเสด็จมาได้ ก็ไม่บอกกันว่าจะใส่วิก จะได้ใส่เปงเพื่อนกันซะหน่อย ช่วงนี้ยิ่งไม่ค่อยอยากไดร์ผมด้วย เพราะฝนตกทุ๊กวันเลย น่าเบื่อเนอะ พอเพื่อนสาวมาเท่านั้นแหละ ช้านถึงมีชีวิตชีวาขึ้นมาได้ ซานติก้าดูเงียบเหงาจังเลย อาจจะเปงเพราะมีผับเกิดใหม่เยอะแยะ เปงทางเลือกใหม่ให้นักเที่ยวกลางคืน โดยเฉพาะ Curve กะ Jet เนี่ย คนเยอะสาด ช้านหน่ะไปได้ แต่ขอไปวันธรรมดาละกัน ไม่อยากแย่งเที่ยวกะใคร ไปวันไหนก็ได้เที่ยวเหมือนกัน
มาดูสถานการณ์สิ่งแวดล้อมรอบตัวบ้าง คนเที่ยว>ส่วนใหญ่เปงชาวต่างชาติ โดยเฉพาะแขก ตุรกี และสาวทำงานกลางคืน ที่โดนเสี่ยแก่ๆ ออฟออกมาเที่ยวข้างนอก ถ้าใครคิดที่จะมาหาสาวสวยๆ แจกๆ แจ่มๆ หาค่อนข้างยากส์นิดนึงนะ ส่วนสาวๆถ้าจะมาเที่ยวที่นี่ก็คงต้องหัดสปีค สโป๊ค หรือสโม๊ก ภาษาอังกฤษมาหน่อยนะ เพราะไม่งั้นคงไม่ได้ผู้ชายกลับด้วยแน่ 5555
ราคาเหล้าและ mixer> ช้านไม่รู้อ่ะ รู้แต่ว่า black 75cl. 1,800บาท มิกเซอร์ไม่รู้เพราะว่ารวมบิล

ช่วงดีเจเปิดแผ่น>รวมทุกแนว เน้นสากลนะ เพราะ70%ของคนเที่ยวที่นี่เป็นต่างชาติ เปิดเพลงได้ค่อนข้างดี ช้านชอบ เปิด hip hop สลับกับแนว Trance ด้วย (โห มะได้เจอแนวนี้มานานแระ)เพราะช่วงหลังๆ ช้านจะเอียงไปทางแนวสกามากกว่า เต้นไม่ค่อยได้เลยอ่า แต่อาศัยความเมาก็เลยพริ้วไปตามเพลงได้


วงburn ขึ้นเวทีแระ อลังการงานสร้าง ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ ไอ้ที่เราไปเจอที่hobb อ่ะ เค้าเล่นไม่ค่อยเต็มที่เท่ากะที่นี่หรอก เพราะเค้าคงเหนื่อยกัน ดีใจจังพี่ๆทุ๊กคนก็ยังจำช้านกับแก้วได้ (แหม!แฟนคลับน่ารักๆแบบนี้ คงไม่ลืมหรอก อิอิ) คืนนี้พี่หนุ่ยแต่งตัวแปลกๆอีกแระ เออ เพิ่งรู้ว่าพี่มิวก็เล่นเครื่องดนตรีเปงด้วย ไม่ใช่ร้องนำอย่างเดียว(อิอิ ..ล้อเล่งนะค๊ะ)เวลาดูวงburn เล่นแล้ว เหมือนมีความรู้สึกว่าได้ไปดูคอนเสริตจริงๆ ไม่ใช่แค่มาเที่ยวผับ ประทับใจวงburn ที่ซู๊ดเลย ที่มาเที่ยวทั้งที่นี่ และที่hobb ก็เพราะวงเบรินนี่แหละ วงนี้คือวงเล่นสดที่เล่นได้ดีที่สุดเท่าที่เคยเจอมา ไม่งั้นก็คงไม่เที่ยว hobb กะ santika หรอก





คืนนี้ช้านกะแก้ว ไปกันแค่2คนนะ แต่มีเพื่อนใหม่เพียบ หลากหลายชาติเลยแหละ ทั้งเกาหลี ญี่ปุ่น ฝรั่งเศส อ้อ กัมพูชา เพื่อนบ้านเราก็มีนะ hahah ..น้องสมนึกเนี่ย จองที่ให้พี่ได้ดีจิงๆเลย และคืนนี้ช้านกะแก้วก็มาวอีกแระ ไม่ต้องมีคำบรรยายละกัน แต่ก็สนุกไปอีกแบบนะ










เช็คบิลสองพันกว่าๆ ลดยี่สิบ%แล้ว ต้องลากแก้วกลับห้อง (นี่ขนาดช้านก็เมานะเนี่ย) แวะกินข้าวก่อนละกันที่ริมโมง แถวๆคอนโดแก้ว พออิ่มถึงกลับห้อง Bye....

0 ความคิดเห็น:

RelatePost