Image Hosting by PictureTrail.com


Welcome To PartyGal Blog By.Aleenta

Kaew's Birthday 2008 @ hobb bar rca.

วันนี้เปงวันเกิดเพื่อนสาวสุดเลิฟ อายุครบ27ขวบค๊าบ อีกไม่กี่เดือนช้านก็จะตามเลขนี้ไปติดๆแระ คืนนี้เราเลือกๆกันอยู่ ว่าจาไปเลี้ยงฉลองที่ไหนดี อันที่จริงช้านอยากไป Santika เพราะมีน้องสมนึกคอยเทคแคร์ แต่เพื่อนสาวเจ้าภาพงาน เลือกที่จะไป hobb bar เพราะมีตังค์แค่ห้าพันเอง กลัวว่าจะเกินงบ
คืนนี้เจ้าภาพไม่รู้จักมาจองที่ก่อน ปล่อยให้แขกบากหน้ามารับโต๊ะที่จองไว้ แถมวันนี้คนเยอะอีก และที่สำคัญไปกว่านั้น บรรดาเด็กเสริฟเปงล๊อตใหม่หมด คือ เด็กเสริฟที่ hobb เวียนไปSantika และเด็ก Santika มาที่นี่ โอ้โห เด็กเสริฟไม่ได้ดั่งใจเล๊ย สั่งอะไรมาแต่ละอย่างเนี่ย รอนานโครต รมณ์เสียวุ้ย!!! กว่าจะหาเด็กเสริฟที่พอคุ้นหน้าคุ้นตา มาคอยชงเหล้าให้ ช้านก็เริ่มๆเมาแว้ว วันนี้รู้สึกว่าจะมี มินิ คอนเสริตของใครซักคน ช้านไม่รู้เหมือนกันส์ว่าเปงใคร แต่เหงคนเค้ากรี๊ด กร๊าด กันมากมาย เพิ่งจะมา search จากพี่กู (กูเกิ้ล) ว่าเปงวง Jetset'er มิน่าหล่ะ คุ้นๆ แฮ่ๆๆๆ




งานเลี้ยงวันเกิดคืนนี้ไม่มีเค๊กเลยอ่ะ ช้านโครตอยากกิน แต่เจ้าภาพไม่สนใจอะไรเลย ต้องทำใจอ่ะนะ
ตอนนี้เพื่อนสาวติดผู้ชายอยู่อ่ะ (แก้วเปลี่ยนไป) นังแบงค์เข้าพรรษาไม่กินเหล้า แต่ชอบไปนั่งโซฟา มองหนุ่มๆ ที่นั่งอยู่ข้างนอก ยิ่งคืนนี้หนุ่มๆที่นี่ ผ่านหลายคนเลยแหละ แต่ก็เคยบอกไปแล้ว ไม่อยากโดนจับข้อหาพรากผู้เยาว์ และช้านไม่ค่อยชอบเด็กๆด้วย ได้แต่มองและกรี๊ด ช่วยเพื่อนๆ หนุ่มๆช่างละลานตาเหลือเกิน ส่วนสาวๆ หาหน้าตาดีแทบไม่มีเลย อันนี้พูดความจริง โต๊ะช้านแหละ สวยสุดแระ(แหวะ!! กล้าเมาท์เนอะ) 55555


และเจ้าลาวานี้เอง เปงต้นเหตุให้พวกช้านเมาสุดๆ ฉุดไม่อยู่แล้ว โดยเฉพาะนังเอ ต้องกระดกน้ำเปล่าตลอดเวลา ไม่งั้นอ้วกแน่ ส่วนช้านเนี่ย ไม่อยากบอกว่าเวลาเมานะ ช่างเปงคนที่มีมิตรภาพดีเหลือเกิ๊น ไม่ไหวนะค๊า เพื่อนๆช่วยเบรคที ไม่อยากก่อคดีพรากผู้เยาว์ค่า
วง Burn มาเวลาเดิม พี่มิวคืนนี้เอนเตอร์เทนนักเที่ยวมากเลยอ่า ก็ยังเล่นมันส์เหมือนเดิม มาhobb barทีไรผมเปียก เหงื่อออก ยังกะไปออกกำลังกายมาแนะ


มีสิ่งนึงที่ช้านไม่ชอบคือช่วงเวลาที่ดีเจเปิดแผ่นอ่ะ ช้านไม่รู้เหมือนกันว่า ดีเจ ชอบแคทลียา อิงลิช มากไปป่ะ คือ ชอบเปิดเพลง โอเคนะคะ ..."โอ๊ย คิดถึง คิดถึง อยากจะเจอ ให้ซึ้ง ใจ โอ๊ย ฉันเหงาจะตาย ขาดเธอ มาเหลียว แล ไหน เอ๊าไหนว่ารัก ...O.K. นะ คะ นะคะเจอะกัน ซักแป๊บ นึงโอ๊ย คิดถึงจังเลยไม่เจอ กันมาตั้งนานO.K. นะคะ นะคะออกมา มาหา กันรู้ รู้บ้างหรือเปล่า คนขี้เหงาเค้าอยากเจอ" ไปทุกครั้งเปิดทุกครั้ง ไม่ใช่เปิดรอบเดียวนะ เปิดคืนละ 2รอบ ซึ่งมันก็มีเพลงเก่าที่โอๆกว่าเพลงนี้อยู่นะ ทามไมไม่หามาเปิดเพค่ะ และอีกเพลงนึง ก็คือ เพลง Boom "วี๊ด บูม ๆ ๆ เรามาบูม ๆ ๆ ให้มันตูม ๆ ๆ ร่วมเป็นใจเดียวกันวี๊ด บูม ๆ ๆ เรามาตูม ๆ ๆ ให้มันตูม ๆ ๆ ออกจากใจเดียวกัน" เพลงนี้ก็คงจะเปงเพลงที่พี่ดีเจแกชอบเหมือนเพลงป้าแคทแหละม้าง ไปทุกครั้งต้องได้ยิน ฝากไว้ด้วยเถอะค่ะ ช่วยเปิดเพลงอื่นได้แล้ว นี่ขนาดเมามากแบบว่าเพลงไหนมาช้านเต้นได้หมด แต่พอสองเพลงนี้มา เต้นไม่ออกเลย จบบริบูรณ์.....
ปิดท้ายด้วยข้าวมันไก่ห้วยขวางเจ้าเก่าค่ะ

0 ความคิดเห็น:

RelatePost