Image Hosting by PictureTrail.com


Welcome To PartyGal Blog By.Aleenta

hobb bar

ศุกร์นี้ฝนตกอีกแว้ว น่าเบื่อมากๆๆๆๆ แต่ก็ยังใจรักออกเที่ยวอีกเหมือนเดิม hahaha!!!
คืนนี้ไป hobb bar น้องสมนึกรายงานว่า วันนี้เค้ามีงานอีเวน อีเวนท์ที่hobb ด้วยอ่ะ
จาเสร็จประมาณ4ทุ่ม กำ แล้วจาสนุกมั้ยเนี่ย ????
ออกจากห้องประมาณ 5ทุ่ม รถไม่ติด สบายๆ ฝนซาแล้ว แต่ต้องพกร่มไปด้วย เดี๋ยวหัวฟู
เดี๋ยวหมดสวยก่อนไปเที่ยว ช้านไปถึงคนแรกอีกแระ นี่ๆเพื่อนๆ เบื่อมากเลยนะ กับการไปถึงคนแรก

พวกมรึงไปก่อนกรูมะได้หรอ...



@hobb รู้สึกแปลกๆว่ะ มีสิ่งก่อสร้างชั่วคราวกีดขวางตั้งแต่ทางเข้าด้านหน้า เวทีคอนเสิร์ต ถูกเสริมด้วยโครงเหลี่ยมๆสีขาว รวมไปถึงเวทีที่มีการต่อเติมออกมานิดนึง ทุ๊กอย่าง
อ้อ!ยังมีกลุ่มที่มางานอีเวร เที่ยวต่อ ทำให้บรรยากาศคืนนี้ไม่น่าออกมาเลยกรุ
ช้านมาทำอะไรที่นี่? และที่สำคัญมีคนมานั่งที่ประจำของช้าน ไอ้ตรงด้านข้างเวทีขอบปูนอ่ะ)
แง้!!!! ไม่น่านัดเพื่อนๆออกมาเที่ยวเล๊ย
มีกลุ่มลูกค้าของhobb ประมาณ4-5โต๊ะได้ นอกนั้นเปงพวกที่เค้ามางานและเที่ยวต่อ
อยากบอกว่าไม่สนุกอย่างแรง ยิ่งมาเจอดีเจเปิดแผ่น เล่นเพลงได้ไม่ต่อเนื่องอารมณ์เลย
ไม่ไหวแล้วนะคะ ยังดีที่ไม่เปิดเพลง โอเคนะคะ กับ เชียร์ แต่!!!เพลงป้าติ๊นา ก็ลอยมาเข้าหู และเพลงเก่าๆๆๆๆ อีก2-3เพลง ซึ่งเปิดเพลงพวกนี้แล้ว คิดถึง70's bar
(ใครไม่รู้จัก 70's bar ก็เข้าไปดูหัวข้อ "ที่เที่ยวยังมีอีกเพียบ" แล้วใช้tag "70's bar" นะ

คืนนี้พี่ๆburn.....move มาจากซานติก้าค่อนข้างเลท เกือบ40นาที โอ๊ย แทบตายดีเจเปิดเพลงตั้งแต่เที่ยงคืนยี่สิบ ยันตีหนึ่งสีสิบ ช้านและเพื่อนๆไม่ได้เต้นกันเลย เพราะว่ากำลังเต้นสนุกๆได้อารมณ์พอดี เปลี่ยนเพลงเปงคนละแนวอีกแระ ยังงี้คงต้องเมาแบบไม่รู้เรื่องอะไร คงเต้นออก ยังไงฝากคุงพี่ดีเจ ช่วยปรับปรุงด้วยนะคะ เดี๋ยวลูกค้าดี-ดี แบบนี้หายนะคะ..... คนเที่ยวที่นี่เปลี่ยนไป ต๊าย ตาย ตุ๊ด แต๋วแตก เกย์แอ๊บแมน เยอะจัง หาเด็กผู้ชายหน้าตาดีๆ ไม่ได้เลย นี่ขนาดไม่ได้มาแค่2อาทิตย์ ยังเปลี่ยนไปได้ขนาดนี้ โอ้ว์!แม่เจ้า ลำปางหนาวมาก เฮ้ย!ไม่ใช่ สาธุ ขอให้บรรยากาศการเที่ยวแบบคืนนี้เป็นแค่คืนนี้เท่านั้นนะ ถ้าเป็นแบบนี้นานๆ ก็คงต้องได้หาที่เที่ยวประจำใหม่อีกพอวงburnมา รีบเร่งกันใหญ่ ไม่เคยมาสายแบบนี้ ถามๆพี่ๆ เค้าบอกว่าที่ซานติก้าจัดงาน ก็เลยมาช้า ดูแต่ละคนนะ ช้านอยากถามว่า ไหวมั้ยพี่ ท่าทางเหนื่อยกันอย่างแรง (ยังงี้แหละ คืนเดียว เล่นสองที่ รวยเละหน่ะดิ) อยากกรี๊ดพี่ cha ทวงตังค์ค่าเสื้อด้วย ต๊าย ตายพี่ ยังจำได้อยู่หรอค่ะ อิอิ ไม่ให้หรอก เดี๋ยวครั้งหน้าใส่เสื้อเบิร์นมาเที่ยวละกันน๊า อยากบอกว่าปลื้มพี่ๆวงเบิร์นมากๆเลยค่ะ ศุกร์หน้าเจอกันที่ซานติก้าละกัน (ย้ายตามอีสมนึก)คืนนี้ปิดเลทเหมือนกัน ฝนตกด้วย แต่ไม่เปงไรวันนี้ช้านใส่รองเท้าส้นเตี้ยมาเที่ยว และพกร่มมาด้วย ไม่กลัวฝนอยู่แล้นน พวกเราข้ามถนนไปขึ้นtaxiฝั่งตรงข้าม ไปหาอะไรอร่อยๆกินดีกว่า ที่นี่เลย ร้านระเบียงทะเล ตรงซอยโรงปูน (ย่านออฟฟิศเก่าเลยนะเนี่ย) อาหารอร่อยมากๆๆๆ รึว่าช้านหิวก็ไม่รู้ จาบอกว่าที่ร้านระเบียงทะเลก็เปงที่เที่ยวต่อได้เหมือนกันนะ ห้องกลางใหญ่นะที่เค้านิยม มาเที่ยวต่อ ประมาณว่าถ้าใครไม่ชอบแนว sc-dog หรือ spicy และด้านซ้าย ขวา ยังเปงห้อง คาราโอเกะ อีกด้วย แต่ทั้งแบงค์และแก้วคอนเฟิร์มว่า อาหารร้านนี้อร่อย และข้านขอคอนเฟิร์มอีกคนละกัน ว่า อร่อยเจ้าค่ะ

ท้ายนี้อยากส่ง sms บอกว่า กรุงเทพฝนตก

1 ความคิดเห็น:

bigbank กล่าวว่า...

ศุกร์ที่26จะได้ไปเที่ยวหรือเปล่านะคุณพี่

RelatePost