Image Hosting by PictureTrail.com


Welcome To PartyGal Blog By.Aleenta

Brick Bar ณ ถ.ข้าวสาร

วันศุกร์แสนสุข คืนนี้ช้านจะไปร่วมแจมกับบรรดาหลานๆ(เพื่อนนังเอ) ถ้าออกมาเที่ยวไกลบ้านอย่างถนนข้าวสารเนี่ย ต้องออกมาเร็วๆหน่อย ไม่งั้นไม่ทันเที่ยวแน่ แต่ที่ชอบสุดๆเวลามาเที่ยวข้าวสารก็คือ ไม่ต้องใส่ส้นสูง หรือส้นเข็มให้เมื่อยเท้า ลากแตะมายังได้เลย สีทุ่มเศษๆก็มาถึงข้าวสารแระ เดินเล่นกรุบกริบๆนิดๆหน่อยๆก่อนเข้าบริคบาร์ ได้แว่นตามาใส่เปรี้ยวๆคนละอันกะนังเอ


บรรยากาศบริคบาร์คืนนี้คนเที่ยวมะค่อยเยอะ สืบเนื่องจากอาจจะเปงช่วงปลายเดือน แต่ก็ยังได้นั่งชั้น2อ่ะ ดีเหมือนกัน จะได้มีพื้นที่ในการออกสเต็ป และไม่เบียดกันมากเหมือนชั้น1 หลานๆที่ช้านไปร่วมแจมกับพวกเค้าคืนนี้ก็เปงเด็กน้อยมาฝึกงานที่กรุงเทพ คืนนี้กินเรด โห!ฝืนใจมาก เพราะว่าไม่อยากปวดหัว แต่ก็เลือกไม่ได้อ่ะ มีตังค์ติดตัวมาพันกว่าบาท เปิดแบล๊คมะได้ ก็เลยต้องจำใจกิน เพราะช่วงนี้จน....

ห้าทุ่มเริ่มเดินเซ ไม่ไหว ชวนนังเอออกมาหาสารคาร์โบไฮเดรตให้กับท้องของช้านดีกว่า ออกมานั่งกินข้าวไข่เจียวด้านหน้า คือเริ่มเมาแล้วอ่ะ เริ่มเปงมิตรกับผู้คนรอบข้างมากขึ้น

ทานข้าวอิ่ม มากินเหล้าต่อ (ได้เนอะ) ยิ่งเมาหนักกว่าเดิมเมื่อน้องๆบอกช้านว่าเหล้าหมดแล้ว ห๊า!! ลิตรนึง กินไม่ถึงสองชั่วโมง แบบว่าคืนนี้มากับนักศึกษาต้องกิน เที่ยว แบบประหยัดๆหน่อย น้องเค้าก็เลยเปิดเบนมอร์ อีกขวด(ครั้งแรกในชีวิตช้านเลยนะ กับเบนมอร์)

เมาจนได้ .....เหนื่อยด้วย เพราะว่าคืนนี้กระโดดกันมันส์จริงๆ (ต้องบอกให้หลานๆเรียกรถพยาบาลมารอแระ) ประทับใจสุดในคืนนี้ ตอนเปิดเพลงกะหล่ำปลี เพราะทุกคนร้องตามและเต้นไปด้วย ...








0 ความคิดเห็น:

RelatePost