Image Hosting by PictureTrail.com


Welcome To PartyGal Blog By.Aleenta

Concert ZaZa.@ The Resort Club Ratchada

มีโอกาสได้มาที่ The Resort กันอีกครั้ง เพราะว่ามีคอนเสิร์ต ซาซ่า ค่ะ กรี๊ดๆ!! พี่พิมพ์ กะน้าหวาน
มาถึงที่ร้านประมาณเกือบห้าทุ่ม วันนี้ลูกค้าเยอะแฮะ ไม่เหมือนกับคราวที่แล้ว อ่ะนะ คนเที่ยววัยรุ่น วัยทำงาน
ค่อนข้างเยอะเหมือนกันนะเนี่ย แต่คงสู้ที่ The Piano เอกมัย ไม่ได้หรอก ที่นั่นผู้ชายโอๆ หน่ะ เยอะดี


เข้ามาที่ร้าน บรรยากาศยังกะ ได้นั่งรถนครชัยแอร์กลับบ้าน (ถ้าใครเคยใช้บริการนครชัยแอร์ น่าจะคุ้นเคยเป็น
อย่างดีนะคะ) อะจ๊าก!! คงพยายามทำให้เหมือนบรรยากาศบนเครื่อง แต่ไม่ได้จิงๆหว่ะ เอาเปงว่าช้านและเพื่อนๆ เข้าใจว่า อยู่ในสายการบินนครชัยแอร์ไลน์ ละกัน ฮิฮิ
ไม่ได้ยืนติดขอบเวทีเลยอ่ะ เซง มาทีหลัง ได้ยืนที่โต๊ะหน้าบาร์ ก็ยังโชคดีที่ไม่ได้เปงคนสายตาสั้น เวทีใกล้แค่เนี้ย
มองเหงพี่พิมพ์ ได้สบายเลยหล่ะ แต่ตอนนี้น้องโค(โคโย) ขึ้นเวทีแระ วันนี้น้องโคแต่งตัวมิดชิดกันเกินไปอ่ะป่าวก็เลยมะค่อยน่าสนใจเลย รวมถึงการเต้นที่เหมือนกับว่ามะได้กินเด็ก เอ๊ย!กินข้าว มาหลายวัน เรี่ยวแรงไปไหนหมดว๊า.. โคโยตี้เมืองไทยเปงแบบนี้หรอ เดี๋ยวไปเอาแดนเซอร์ (หางเครื่อง) จากวงคุณแม่นกน้อย อุไรพร(เสียงอิสาน) มาเต้นแข่ง ช้านว่าหางเครื่องยังเต้นได้น่าสนใจกว่าอีก(ถ้าไม่ติดที่หน้าตานะ) แต่ว่าไปแล้ว ก็ไม่มีใครสวย แจก ซักคนเลย คงจะเปงเพราะช้าน คุ้นเคยกับการมองสาวๆ แถวๆสยาม หรือไม่ก็ ทองหล่อ เอกมัย จนชินแล้ว (เห็นคนสวยๆมาเยอะแล้ว) มาที่นี่ก็เลยรู้สึกธรรมด๊า ธรรมดา เหมือนมาดูพรีเซ็นเตอร์โรงพยาบาลบางมด หรือไม่ก็ยันที เฮ้ย!ยันฮี ค่ะ confirm...

พยายามเมาท์กับเพื่อนๆเพื่อที่จะฆ่าเวลา ให้เหล่าบรรดาน้องโค ลงมาจากเวทีได้แล้ว ช้านกะเพื่อนๆเบื่อเต็มที่แระ แต่ก็นะ...เรามาเที่ยวในที่ ที่ผู้ชายเค้ามาเที่ยวกันนี่ อันนี้ต้องทำใจนะคะ ทนๆดูพวกน้องโคเต้นแบบขอไปที จนกระทั่งประมาณเที่ยงคืน คงเป็นช่วงที่ช้านรู้สึกกระชุ่มกระชวยขึ้นมาแล้ว ซาซ่ามาแว้ว......

สามสาวมาในชุดกระโปรงสีชมพู(แปร๊ด) ระบายเปงขนมชั้นน่ารักดี เสื้อโทนสีดำ (คงไม่แต่งตัวเรียบร้อยไปหรอกนะ น่ารักดี) พี่พิมพ์ของช้านน่ารักที่ซู๊ดเลยแหละ กรี๊ด!!! ช้านรีบออกไปยืนให้ชิดกับเวทีให้ได้มากที่สุด แต่ก็เกรงใจลูกค้าที่เค้ากำลังนัวกันอยู่นะ เพราะช้านไปกรี๊ด ซะเสียงดัง จนเค้าหยุดนัวกันเลย ....เด็กเสริฟคงสงสารช้านที่ตัวเตี้ย และเขย่งรัวชัตเตอร์ถ่ายรูปกันใหญ่ แต่ภาพไม่ชัดเลย ก็เลยใจดีอาสา เอากล้องไปให้เด็กบาร์น้ำช่วยถ่ายรูป ให้ที ขอบคุณมากค่ะ แต่ก็ยังหันมาถามอีกนะว่า คนไหนชื่อพิมพ์ครับ โอ๊ย ช้านจะบ้าตาย นี่พิมพ์ ซาซ่านะ ไม่ใช่นางเอกหนังแผ่น ที่ใครจะไม่รู้จัก

คนที่ช้านไม่ชอบที่สุดเลยก็คือ "แก้ว" เพราะshe เคยมายืดเบียดช้านตอนที่ไปงานวันเกิดลูกชายเบียร์สิงห์ที่ hobb bar ก็เลยไม่ค่อยชอบหน้ามาตั้งแต่ตอนนั้น คืนนี้ซาซ่าไม่ค่อยร้องเพลงของตัวเองเลย เอาเพลงของวงอื่นที่คุ้นๆ หูมาร้องซะมากกว่า ก็นั่นอีกแหละ มันไม่ใช่คอนเสิร์ตส่วนตัวที่จะมีแฟนคลับ ร้องเพลงของซาซ่าได้ทุกเพลง ทุกอัลบั้ม แต่ที่ช้านก็ร้องได้นะ จะว่าไปแล้วไม่ค่อยมีใครสนใจซาซ่าเลยมั้ง น่าน้อยใจจัง ไม่น่ามาในที่แบบนี้เลย ผู้ชายก็เอาแต่นัวกับเด็กนั่งดริงค์หรือน้องโค ส่วนน้องโคก็คงไม่สนใจกับซาซ่าเลยซักนิด ไม่เหมือนตอนที่ กะหรี่ เอ๊ย!เกิร์ลลี่ เบอรรี่มา (มีคนเมาท์ให้ฟัง)

ซาซ่าน่าจะร้องเพลง ประมาณซัก 10 เพลงมั้ง พอใกล้จะกลับ สามสาวเดินโฉบมายังเวทีด้านหน้า ให้ช้านได้ชื่นใจบ้าง แต่เกือบวิ่งไปถ่ายใกล้ๆแทบไม่ทัน ถ่ายมาได้แค่เนี้ย จะว่าไปก็ดีแล้วหล่ะ เดี๋ยวพวกหัวงูหน้าม่อที่นั่งอยู่บาร์น้ำด้านหน้า จะอ่านแดก ก่อน....และแล้วซาซ่าก็กลับ อยากร้องไห้ นี่ช้านต้องทนยืนดู บรรดาน้องโคขึ้นเวทีอีกแล้วหรอ เซ็งสุดๆ ช้านหน่ะไม่เท่าไหร่ แต่นังเอ น้องสาวช้านเนี่ย มันไม่ไหวแล้ว คือมันเพิ่งจะเคยมาเปิดหูเปิดตากับสถานที่แบบนี้เปงครั้งแรก ก็เลยจะยังงงๆกับสถานที่อยู่ และยังรับไม่ค่อยได้ ช้านได้แต่บอกน้องช้านว่า"ถ้าคิดจะเปงนักเที่ยวก็ต้องเที่ยวให้ได้ทุกๆแบบ"
----------------------Bye Bye ZaZa....We love P' Pim ka------------

กว่าจะถึงตี2 ช้านและเพื่อนๆ ต้องทน(บอกได้เลยว่าทน) ถ้าน้องโคเต้นดีกว่านี้(หมายถึงเต้นแบบมีเรี่ยวแรงมากกว่านี้) จะไม่ว่าอะไรเลย แต่นี่.......ตามที่บอกไปตั้งแต่แรกแล้ว เดี๋ยวต้องลองไปที่อื่น คงเปงโซนสุขุมวิท แล้วจะเอามาเปรียบเทียบให้ดูคราวหน้าละกันน๊า

สังเกตสีหน้าของแต่ละคนว่า เซ็งเป็ด คร๊าบ ถ้าให้ช้านเลือกระหว่าง บาร์เกย์ สีลมซอย2กับ ที่นี่ ช้านขอเลือกสีลมซอย2ดีกว่านะ เพราะยังไงบรรยากาศน่าจะดีกว่านี้ คือ สนุกสนาน(จริงๆ) ไม่ใช่ fake เหมือนที่นี่ ก็น่าจะรู้ว่าสังคมของสาวกลางคืนเปงยังไง ตอแหลสัดๆ แต่ก็ยังมีบรรดาชายหนุ่มและแก่ ยอมเสียเงินเปิดเมม และต้องมาเสียค่าดื่มให้กับบรรดาน้องโค หลอกแดก ฮิฮิฮิ....นานาจิตตัง คนเราชอบไม่เหมือนกัน ชิมิส์
คืนนี้ PartyGal อย่างช้านขอบอกไว้เลยนะว่า ไม่โปรดกับการเที่ยวในที่ ที่ผู้ชายเค้าเที่ยวกันแบบนี้เลย ไม่ได้กระโดดโลดเต้นเหมือนทุกๆครั้งที่ออกเที่ยว แต่ยืนนานมากๆ เมื่อยขา โครตๆ ยังไงก็ต้อง ขออภัย นังแก้ว กะ นังเอ ด้วยนะเพค่ะ ที่คืนนี้ชวนมาเที่ยวแล้วไม่สนุกเลย เอาเปงว่า อาทิตย์หน้าขอแก้ตัวที่ Santika หรือไม่ก็ Muse(booze เก่าไง) แต่ศุกร์-เสาร์นี้ งดเที่ยวนะ เนื่องจากเป็นสัปดาห์ต้นเดือน ทุกๆที่คนเยอะแน่ ไม่อยากไปแย่งใช้เงินกับบรรดามนุษย์เงินเดือนหรอก......คืนนี้รมณ์เสีย จบป่ะ...

0 ความคิดเห็น:

RelatePost