Image Hosting by PictureTrail.com


Welcome To PartyGal Blog By.Aleenta

HOBB (House of Bangkok Bar) RCA

กลับมาจากต่างจังหวัดได้ 3 วัน ทนไม่ไหว เปรี้ยวมากๆๆ เก็บกดจากผับที่ต่างจังหวัด และที่สำคัญที่สุดก็คือ คิดถึงพี่ๆวง burn จัง ไม่มีวงไหนเล่นได้มันส์เท่า burn อีกแล้ว confirm
มีเพื่อนๆชอบถามช้านว่าทำไมถึงชอบมาเที่ยวที่ hobb bar ...hmmm ก็คงจะเปงเพราะว่า ความเปงกันเองของทุกคนที่นี่ ,พนักงานบริการดีเยี่ยม, คนไม่เยอะจนเกินไป ช้านหน่ะไม่ชอบเบียดเสียดกับผู้คนเยอะๆหรอกนะ มันร้อน โดยเฉพาะวันศุกร์-เสาร์ ช้านไม่อยากไป แถวๆ เอกมัย-ทองหล่อเลยอ่ะ รถติดมาก ถ้าอยากเที่ยวคงต้องออกจากห้องซักประมาณ 2ทุ่มมั้ง ไม่ได้ทำอะไรกันพอดี แต่สำหรับhobb bar ช้านออกจากห้องห้าทุ่มก็ยังมีเวลาเที่ยวถมเถ , ช้านไม่ชอบเที่ยวตามกระแส แบบว่ามีความเป็นตัวของตัวเองสูง เวอร์....ถ้าที่ไหนมีเหล้ากิน พนักงานบริการดี ไม่เบียดกันเกินไป เจอช้านแน่นอน และที่สำคัญ ช้านหน่ะ ออกเที่ยว เพราะว่าอยากเที่ยว ไม่ได้ไปจับ ไปจิก ผู้ชายตาม คลับ ผับ บาร์ ก็เลยไม่ค่อยมีปัญหาเท่าไหร่เวลาที่ไปเที่ยวไหน อะไร ยังไง ก็ได้ คร่าาาไม่ได้มา hobb bar ประมาณเดือนนึงได้ ใจจะขาดตาย น้องสมนึกของช้าน เพิ่งจะไปตัดผมหน้าม้ามา (มั่นจิงๆเลย)คืนนี้ช้านมากับฝน แบบว่าออกมาจากปากซอย แล้วฝนกระหน่ำตกลงมา อย่างหนัก แต่ก็โชคดีที่พอถึง RCA แล้ว ฝนซาๆลงไปบ้าง ไม่งั้นเสียเวลากินเหล้าแน่เลยคืนนี้พี่ ต้าร์ พาราด็อกซ์ มาร้องเพลงแจมด้วย ประมาณวงที่2 ไม่แน่ใจว่าวง take off รึป่าว ช่วงนี้ที่ hobb bar มีนักร้องมาแจมทุกศุกร์-เสาร์เลยมั้ง แก้วบอกว่าศุกร์ก่อนที่จะกลับบ้าน น้องแพรว(คูณสาม)ก็มาเปงนักร้องรับเชิญ
โปรโมชั่นที่นี่ วันศุกร์-เสาร์ มาก่อน 4ทุ่ม เหล้า Red 1L. 2ขวด 2,200 บาท (ต่างจังหวัดที่บ้านนอก บ้านช้าน แค่990 บาทเอง) อ่ะน่ะ ไม่ค่อยสนใจ Red อยู่แล้ว กินแล้วปวดหัวทุกครั้งเลย ยอมจ่ายแพงดีกว่า ไม่ต้องกังวลว่าจะ hang รึป่าว วันนี้เปิด BL 1L. ราคา 1800 บาท เนื่องจากมาหลายคน

คนเที่ยวคืนนี้ อืม..ยังเปงเด็กวัยรุ่นซะส่วนใหญ่ (พูดยังกะตัวเองรุ่นป้า แฮะ) ไม่กล้าคุยกับผู้ชายที่เข้ามาคุยด้วย ต้องถามว่า น้อง อายุ20ยังอ่ะ (เวอร์ไป๊) แบบว่า เดี๋ยวโดนข้อหาพรากผู้เยาว์ อิอิ ขอบอกว่า ส่วนมากเด็กผู้ชายส่วนใหญ่น่ารักนะ แต่เพราะสเป็กช้านไม่ใช่เด็กอ่ะ ก็เลยคุยเฉยๆซะมากกว่า ไม่จิก ถ้าจะจิก คงจิกให้เพื่อนสาวมากกว่า
อยู่บ้านนอก กินแต่บัลเลนไทน์ เข้ากรุงเทพแล้วได้กิน BL โครตมีความสุขเลย คนอื่นเค้างดเหล้าเข้าพรรษา แต่ช้านหน่ะ ดื่มเหล้าเข้าพรรษา ตั้งแต่เข้าพรรษามาเนี่ย ออกเที่ยวตลอด ยังงี้แหละ เที่ยวคืองาน งานคือเที่ยว
วง burn มาตอนตี1 สมาชิกครบค่ะ ขอเพลงหยุดกับพี่มิว แต่พี่มิวใจร้ายอ่ะ ไม่ร้องให้ฟังเลย แง้ๆๆๆๆๆ แต่มะเปงไร เพราะวันนี้ร้องเพลงมันส์ทุกเพลงอีกแล้ว วงเนี้ยแหละ ทำเอาช้านเหนื่อยทุกครั้งเลย ก็เพราะว่าต้องกระโดดตามทุกๆเพลงเลย ผมงี้ เปียก เหมือนเพิ่งจะสระผมมาเลย(รู้งี้ไม่ไดร์ผมมาหรอก ชิส์)
ปิดท้ายด้วยภาพ 4 สาว เมาป่าวเพื่อนๆ BL 1L. 2 ขวด ไม่เมา ไม่รู้จะว่าไงแล้ว รวมค่าเสียหายทั้งหมดคืนนี้ 5380 บาท (นี่ขนาดลด 20%แล้วนะ) ทิปน้องๆอีก200บาทจ้า
กว่าจะออกมาจากhobb bar ได้ เปงโต๊ะสุดท้ายอีกแล้ว ครั้งหน้าคงต้องเก็บโต๊ะช่วยพนักงานแล้วหล่ะ 5555

0 ความคิดเห็น:

RelatePost