Image Hosting by PictureTrail.com


Welcome To PartyGal Blog By.Aleenta

ยูบาร์ อุบลเด้อ U-BAR

คืนนี้ต้องเดินสายงานกฐินโต๊ะจีนถึง 2 ที่เลย งานแรกไปงานกฐินไฮโซของคุงน้องแบงค์ก่อน
ต่อด้วยงานกฐินที่บ้านพี่นก เล่นเอาท้องแน่นไปตามๆกัน อิ่มมั่กๆ พอสี่ทุ่มก็ไปยู-บาร์ต่อจ้า

ยูบาร์คนไม่ค่อยเยอะเลย แต่ไม่มีโต๊ะแล้ว สรุปได้ยืนหน้าบาร์น้ำ ตรงทางสามแพร่ง เด่นมาก ใครมายูบาร์แล้วมองไม่เหงช้านและเพื่อนๆ ตาบอด ชัวร์ คืนนี้คงเปงความโชคดีของช้านที่เปงช่วงเค้าเวียนนักดนตรี และดีเจ ก็เลยได้เจอไอ้เบิ้ม เพื่อนเก่า ตอนนี้ท้องแก่มากๆๆ หรือเขมือบควายเข้าปากก็ไม่รู้ haha.. เค้าเวียนทั้ง 3 สาขา แต่คืนนี้เปงlive band มาจากขอนแจ่น จร้า จำไม่ได้ว่าวงชื่อไร มาทันวงที่สอง และวงสุดท้าย

การที่ยูบาร์มีคนเที่ยวน้อยลงก็ดีเหมือนกัน เพราะช้านจะได้หายใจสะดวกขึ้นมาหน่อย และที่สำคัญเข้าห้องน้ำไม่ต้องรอนานด้วย ไม่ชอบเที่ยวที่ๆคนเยอะ ไม่มีspaceเท่าไหร่ แต่ทำไมคืนนี้ยูบาร์มันร้อนๆยังไงไม่รู้ เหมือนไม่เปิดแอร์เลย เหงื่อเนี่ยเปียกชุ่ม เหมือนอาบน้ำใหม่เลย


นี่เปงวงสุดท้าย จำไม่ได้ว่าวงชื่อไร แต่เล่นดีมากๆๆๆ เล่นเพลงแนวสกา เร็กเก้ เยอะดี ช้านชอบ ตอนนี้รู้สึกว่ายูบาร์จะออกแนวสกาเข้าไปทุกวันๆ ก็ดีเหมือนกันนะ เพราะเด็กอุบลจะได้เปิดโลกทัศน์ในการเที่ยว แนวใหม่ ซะทีไม่ใช่เที่ยวแต่แนว house (บ้านๆ หน่ะค่ะ) แต่คนเที่ยวที่นี่ทั้งผู้หญิง และผู้ชายก็ยังดูดีกว่าที่ อี-บาร์ เยอะ confirm ค่ะ





สรุป เที่ยวยูบาร์คืนนี้ ประทับใจ สนุกดี live band เล่นดี-ดีมาก แต่คงไม่ใช่วงที่เล่นที่ยูบาร์อุบล ณ ขณะนี้ชัวร์ มีอย่างเดียวที่ไม่ประทับใจก็คือ ร้อนมากๆ หรือเพราะช้านกระโดดมากไปก็ไม่รู้ และถ้าจะให้เปรียบเทียบกันระหว่างยูบาร์ และ อีบาร์ บอกได้ในฐานะนักเที่ยวระดับ PartyGal ว่ายังห่างกันอีกเยอะ เย้ๆๆ

1 ความคิดเห็น:

JoeB กล่าวว่า...

Have you tried the U Bar in Korat?

RelatePost