Image Hosting by PictureTrail.com


Welcome To PartyGal Blog By.Aleenta

e-bar อีบาร์-อุบลราชธานี


ช่วงนี้ได้ยินเสียงลือ เสียงเล่าอ้าง จากบรรดาเพื่อนฝูงว่า อีบาร์(หน้าโรงแรมลายทอง) เที่ยวสนุกว่ายูบาร์ ก็เลยต้องมาลองพิสูจน์ และให้คะแนนกันหน่อยว่า การบริการ คุณภาพคนเที่ยว เพลงที่เปิด เปงยังไง คืนนี้ช้านขอแปลงร่าง เปงหนูหิ่น อินเตอร์ ใส่วิกหน้าม้า ใส่เสื้อและกางเกงลายเสือซะหน่อย (ยังกะจะไปประจำที่ซาฟารีเวิร์ล) อิอิอิ...

มีน้องมาจองโต๊ะให้แล้ว ไม่ต้องกังวลเลยว่ามาจะไม่มีโต๊ะ ทำเลดีๆนั่ง ประมาณสี่ทุ่มเศษๆ
คนเริ่มหนาตาแระ แสดงว่าช่วงนี้เด็กอุบลกำลังเห่ออีบาร์ ของใหม่ก็ยังงี้แหละ....คืนวันศุกร์-เสาร์ ไม่มีโปรโมชั่นเหล้า ก็เลยต้องกิงเรด ในราคาลิตรละ999บาท ถือว่าแพงนะเนี่ยเพิ่มอีกไม่กี่ร้อย
ก็ได้กิงแบล๊คแระ แต่เพื่อนๆที่นี่เค้ากิงเรดกันอ่ะ




มาท้าวความกันเลยดีกว่า อีบาร์เนี่ยเปงผับที่เพิ่งเปิดใหม่ได้ไม่กี่เดือนเอง จำได้ว่าตอนกลับมาช่วงเข้าพรรษา ก็มีโอกาสได้แวะมาหนนึง (แวะมาเดินผ่าน)เพราะเค้าปิดแล้ว haha... รู้สึกว่าจะเปิดประมาณเดือนมีนา หรือไม่ ก็เดือนเมษานี่แหละ ช่วงแรกๆมีแต่พวก กระเทย ตุ๊ด เกย์มาเที่ยว
แต่หลังๆมาเนี่ย คนเที่ยวจะเกรดดีขึ้นมาหน่อย เนื่องจากร้านคู่แข่ง ไม่ต้องบอกก็น่าจะรู้นะ
ว่าร้านอะไร ไม่ใกล้ ไม่ไกล เลย ได้เปลี่ยนเหล้ายี่ห้อใหม่ แต่ร้านนี้ ยังขายเหล้าตระกูลเลเบิ้ลอยู่ บวกกับ มีโปรโมชั่นแสนถูกในวันธรรมดา ก็เลยทำให้มีลูกค้าเยอะขึ้น (รึป่าว)


เรื่องเพลงกันบ้าง ช่วงดีเจเปิดแผ่น ก็ยังไม่พัฒนายังขุดเอาเพลงแนว hollywood มาใช้ hiphop & trance ที่เคยโด่งดังเมื่อหลายปีที่แล้ว ถ้าดีเจอยากยกระดับขึ้นมาอีกนิด ก็คงต้องขยันทำการบ้านหน่อยนะคะ เพราะช้านยืนเฉยๆอ่ะ ไม่ได้เต้นเล๊ย ต้องรอลุ้นตอนเล่นสดละกันว่าจะโอป่าว

live band นักร้องนำตัดผมหน้าม้า (เหมือนช้านเลย) แต่ตอนนี้นังมดแย่งวิกไปใส่แระ เล่นสดถือว่าเล่นเพลงพอใช้ได้ ประมาณแนวทองหล่อ เอกมัย แต่น่าจะมีนักร้องผู้หญิงด้วย จะเพิ่มสีสันได้ดีทีเดียว ช้านจำไม่ได้ว่าวงชื่ออะไร แต่เด็กอุบลก็ยังไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่(จากการสังเกตดูของช้าน) เพราะตอนวงขึ้น ประมาณ80%จะยืนเฉยๆอ่ะ ช้านได้เต้น ได้กระโดดก็ตอนวงขึ้นนี่แหละ โล่ง นึกว่าคืนนี้จะกร่อยซะแว้ว





นักเที่ยวมีทุกวัย ตั้งแต่วัยรุ่น จนถึงวัยอาเฮียหน้าละอ่อน หน้าตายังไม่ค่อยผ่านเท่าไหร่ คนละเกรดเลยกับที่ยูบาร์ แต่ก็ดีกว่าที่เดอะร๊อกค่ะ เอาเปงว่าถ้าใครอยากมาเที่ยว จีบสาวที่นี่ก็คงไม่ยากส์ เพราะดูแต่ละคนก็คงพร้อมที่จะทอดสะพานอยู่แล้ว คือ ดูไม่หยิ่งอ่ะ แต่อาจจะไม่ค่อยมีคุณภาพเท่าไหร่น๊า


พนักงานบริการยังไม่ทั่วถึง อาจเปงเพราะกลุ่มช้านหน้าใหม่ด้วยมั้ง ก็เลยไม่ค่อยมีใครสนใจ
(ไม่ใช่ hobb กะ santika นะเค๊อะ...คิดถึงคุงน้องสมนึก)


สองรูปสุดท้าย ถ่ายด้านหน้าอีบาร์ แบบไม่สนใจใครเลย อิอิ เพื่อนๆอายแทน
สรุป*e-bar ก็ยังเปงเหมือนผับต่างจังหวัดทั่วไป ไม่ได้มีเอกลักษณ์ลักษณะส่วนตัว ช่วงนี้ที่คนเที่ยวหันมาเที่ยวที่นี่อาจจะเปงเพราะ ต้องการอะไรใหม่ๆ สถานที่ใหม่ๆ (รึอาจจะเปงเพราะช้านตระเวณเที่ยวมาหลายที่ว่ะ) แต่ไม่รู้แหละ นี่มันเปงความคิดเหงส่วนตัว สำหรับช้านไม่ค่อยชอบที่นี่ ไม่สนุก จบ.....

1 ความคิดเห็น:

น้องฟา กล่าวว่า...

อายุไม่ถึง18เข้าได้ไหมค๊

RelatePost