Image Hosting by PictureTrail.com


Welcome To PartyGal Blog By.Aleenta

country club ผับแนวเพื่อชีวิต

เที่ยวอุบลคืนสุดท้าย พรุ่งนี้เช้ากลับ กรุงเทพแระ โปรแกรมคืนนี้มาตามที่ น้องแวว และนังมด รีเควสกันเข้ามา
คันทรีคลับ ครั้งสุดท้ายที่มาเยือน ก็เมื่อตอนทริปต้นปี ช่วงกลับบ้านปีใหม่ แต่ไม่ประทับใจอาหาร อย่างแรง
ช้านถึงกับเอ่ยปากกับเพื่อนๆว่า จะไม่มาอีก แต่คืนนี้เพื่อนๆรบเร้า ก็เลยต้องมาเยือนอีกครั้ง


"คันทรีคลับ" เปงผับสไตล์เพื่อชีวิต ถ้าเปรียบเทียบกับผับที่กรุงเทพ ก็คงจะคล้ายๆ ตะวันแดง หรือ พวกโรงเบียร์ มันก็ไม่ได้เพื่อชีวิตจ๋าขนาดนั้น แต่ยอมรับว่าคันทรีคลับอุบล เค้า hot มานานแล้ว ขนาดผับเพื่อชีวิตชื่อดังอย่างตะวันแดง สาดแสงเดือน ที่เคยมาเปิดเพื่อที่จะโค่นตำแหน่งอันดับ1ของผับเพื่อชีวิตที่อุบล ก็ยังต้องเจ๊งไม่เป็นท่า ถึงกับได้เปลี่ยนคณะบริหารโดยทีมงานตะวันแดงจากเชียงใหม่+โคราช+สุรินทร์ ก็ต้องรอดูต่อไปว่าการกลับมาครั้งที่ 3 ของตะวันแดงจะเป็นยังไง จะสามารถดึงลูกค้าจากบ้านตะเกียงและคันทรี่คลับได้เยอะมากแค่ไหน คืนนี้ช้านออกมาประมาณ5ทุ่ม เพราะฝนตกหนัก พายุเข้า แต่ก็ใจรักออกมาเที่ยวกัน พอไปถึง โอ้แม่เจ้า ทำไมรถเยอะจัง (ยังไม่มองไปที่จอดรถมอไซค์เลย) นี่ขนาดวันธรรมดา และยังฝนตกด้วยนะเนี่ย ของเค้าดีจิงๆ
คนเยอะ ได้นั่งในซอกหลืบ วิวมะค่อยดีเลยอ่ะ คนไม่แน่นมาก แต่ไม่มีโต๊ะแล้วอ่ะ

ว่าด้วยเรื่องอาหาร --รสชาติดีกว่ามาตอนต้นปี อาจจะเปลี่ยนแม่-พ่อครัวคนใหม่ สั่งอาหารมาลองกินหลายอย่าง อร่อยทุกอย่างอีกแล้ว

คนเที่ยว---ส่วนมากคนทำงาน ,พวก อบต.แนว house ถ้าจะมาหาคนหน้าตาดี หาไม่เจอหรอก 1ใน100 คนเที่ยวที่นี่ไม่ได้เที่ยวตามกระแส แต่ชอบเที่ยวในแบบสไตล์ของตัวเอง มาเที่ยวที่นี่ไม่ต้องแต่งตัวเหมือนเที่ยวกลางคืนที่อื่น ไม่ต้องแต่งหน้าอย่าง เริ่ดเลอ perfect ไม่ต้องติดขนตาปลอม ก็เที่ยวอย่างมั่นใจได้
(แต่นี่ไม่ใช่styleช้านอ่ัะ)


แนวเพลง---ไม่ได้เน้นเพื่อชีวิตอย่างเดียว ขอบอกว่ามีทุกแนว live band ที่นี่เล่นได้ตั้งแต่ลูกทุ่ง หมอลำ สตริง สากล หรือเพื่อชีวิต และคนเที่ยวที่นี่เค้าก็จะร้องตามนักร้องไปด้วย ช่วงดีเจเปิดแผ่น เปิดทุกแนว hiphop pop และก็ trance โอ้!!อารายกานเนี่ย แนวไหน????
ส่วนมาก เวลาที่ช้านมาที่นี่จะมานั่งกินข้าว และเมาท์กับเพื่อนๆซะมากกว่า ไม่เค๊ย ไม่เคย ลุกขึ้นเต้น แต่ชอบนั่งมองคนอื่นเต้น และก็แอบขำ (เสียงดัง) เพราะมีคนเต้นแปลกๆให้ดูอยู่เสมอ --อิอิอิ



ปิดตี1 แหม!มานั่งได้แค่ 2ชั่วโมง แป๊บๆ จิงๆเลย

2 ความคิดเห็น:

ดอกราตรี กล่าวว่า...

ไอ้สนุกมันก็สนุกหรอกนะ แต่เด็กเสิร์ฟไม่สุภาพเลย ไปทีไรก็เสียความรู้สึกกับเด็กเสิร์ฟทุกครั้ง บางครั้งก็มีแอบขโมยเหล้าแขกกินด้วย ยิ่งถ้าไม่ได้ทิปนะ มันจะรีบเก็บโต๊ะไล่เราทันที แล้วบางวันก็เหมือนไปเที่ยวกลางสงคราม คือระแวงว่าจะเจอขวดลอยใส่หัวแตกหรือไม่ เพราะตีกันบ่อยมาก ยังกับบ้านป่าเมืองเถื่อน บางครั้งแขกตีกันเอง แต่ที่จบลงทุกทีคือแขกมักจะโดนตีนกัปตันกับเด็กเสิร์ฟรุมกระทืบซะมากกว่า ไปทีไรเห็นมีตีกันทุกที จนไม่กล้าไปแล้ว ตะวันแดงสนุกกว่า ได้ข่าวแขกเต็มทุกวัน โชว์เค้าก็น่าดู นักร้องเสียงก็ดี ไม่ต้องเสียวสันหลังเหมือนที่นี่

ไม่ระบุชื่อ กล่าวว่า...

ใช่ๆ ไปทีไรได้ดูมวยทุกครั้ง ดูมวยไม่เป็นไรหรอก
เเต่ไล่ยิงกันนะสิ เดี๋ยวนี้มีเเต่วัยรุ่น เซ็ง

RelatePost