Image Hosting by PictureTrail.com


Welcome To PartyGal Blog By.Aleenta

The Rock Ubon Ratchathani

เปรี้ยว อยากเที่ยวมากๆๆ เมื่อวานที่เที่ยวปิดทุกที่ วันนี้ก็ปิด มีที่เดียวเปิดได้ก็คือ The Rock ใต้โรงแรม โรงแรมอุบลอินเตอร์เนชั่นแนล (เนวด้าแกรนด์) ใครที่เคยมาอุบลน่าจะรู้จัก เพราะเนวด้าเค้าเปงคอมเพล็ก มีทุกอย่าง ทั้งโรงแรม โรงหนัง โบล์ลิ่ง เยอะแยะ อ้อ!!ตอนนี้อุบลมีสตาร์บัค แล้วน๊า
ด้วยความที่หิวข้าวมากๆ ก็เลยเอาเหล้าไปวางไว้ที่โต๊ะก่อน(ไม่ค่อยมีคนเลยแฮะ) สงสัยเค้าไม่รู้ว่าที่นี่เปิด เดินออกไปหาอะไรทาน หลายๆร้านปิดแล้ว เพราะ 4ทุ่มแล้ว ก็เลยได้ฝืนใจทาน chester's grill บอกตามตรงนะว่า มาต่างจังหวัดแล้วไม่อยากทานฟาสฟูดส์แบบนี้เลยอ่ะ เพราะว่ามันมีทั่วไปไง แต่ทำไงได้นะ ไม่ได้กินข้าว เมา อ๊วกแน่เลย
เข้าไป The Rock อีกครั้งก็ยังไม่ค่อยมีคนเลย มีเวลาไปติดขนตาปลอม ผ่างๆๆๆ เข้าไปในห้องน้ำ สกปรกมากๆๆ แทบไม่อยากเข้าเลย นี่ขนาดไปติดขนตาอย่างเดียวนะนี่ ต่อไปถ้าปวดฉี่ต้องขยันเดินไปที่ล๊อบบี้โรงแรม ชัวร์

คนเริ่มเยอะขึ้นเรื่อยๆ และเต็มในที่สุด ประมาณ เที่ยงคืนอ่ะ แบบว่าที่นี่กว้างมาก มี 3 ชั้น ถ้าใครอยากเด่น หรือ อยากเกิด ต้องนั่งหลังบู๊ทดีเจ วงดนตรีก็เล่นได้ห่วยเหมือนเดิม นักร้องก็งั้นๆ ร้องแต่เพลงเดิมๆ นักร้องผู้หญิง ถ้าถอดเสื้อผ้า แล้วไม่เข้าข่าย อนาจาร she คงถอดแล้ว ดีเจ เปิดเพลงได้แบบว่า เต้นไม่ออกเลย เพลงตั้งแต่ชาติปางก่อนก็ยังไปขุดมาเปิด ขอเพลงที่ชอบไป ก็บอกไม่มี เฮ้อ !!สรุปว่า ไม่ดีเลย ที่มาเพราะไม่มีที่ไหนเปิด (ไม่มีที่ไปอ่ะ)



คนเที่ยวที่นี่ ส่วนมากจะเปงเด็กนักศึกษามากกว่า หรือไม่ก็คนต่างถิ่นที่พักอยู่โรงแรมข้างบน ถ้าจะหาสาวหน้าตาดี คงจะหายากซักหน่อย ส่วนมากจะสไตล์hose(บ้านๆ) ถ้าอยากหาสาว แจกๆ หล่ะก็ แนะนำไปยู-บาร์ เพียบเลย แต่จีบยากส์นิดนึงนะ
ช้านกะนังเอ ต้องทนฟังเสียงเพลงที่ไม่เข้าหู อยู่ได้ตั้งนาน โชคดีที่อาศัยความเมาก็เลยลุกขึ้นมากระโดดโลดเต้นได้ซัก 3-4เพลง แต่ก็ต้องหยุดเพราะกำลังเต้นอยู่ดีๆ ก็มีชะนีล้มมาใส่ ทำให้ช้านตกจากบันไดที่กำลังเต้นอยู่ หน้าคะมำลงไปโขกกะโต๊ะ เจสสแมร่งมึง กะว่าจะไม่เขียนซะแล้วว่าที่นี่เถื่อน แต่โดนเหตุการณ์แบบนี้ต้องแฉค่ะ แหม!ถ้าอยากจะหาเรื่องละก็ มาดวลกันเลย ทำไมต้องเล่นผลักจากข้างหลังด้วย เด็กหัดเที่ยวทุกวันนี้ แมร่ง เชี่ยจิงๆเลย เหงคนต่างถิ่นไม่ได้ ....รมณ์เสียว่ะ ขาพลิกเลย แง้ๆๆๆ เจ็บอ่ะ
คืนนี้ปิดตี2 เศษๆ ไปต่อกันดีกว่า

หลังจากที่เปลี่ยนรองเท้าแตะในรถแล้ว ทำให้เท้าของช้านพอทุเลาหายเจ็บบ้าง นิดส์นึง ...มาต่อกันที่เจี้ยจิ้ว ร้านนี้ก็เถื่อนพอๆกัน ห้องน้ำสกปรกมาก ราคามิกเซอร์ 30 บาท วันนี้คนไม่ค่อยเยอะ ไม่เหมือนคืนก่อนๆที่มา คนตรึม นั่งกินเหล้าได้ไม่กี่แก้ว ออกมาดีกว่า ไปหาก๋วยจั๊บร้อนทาน ก่อนเข้าบ้าน

1 ความคิดเห็น:

GOSTOP กล่าวว่า...

ห้องน้ำมีกลิ่นแก๊สออกท่อ กลิ่นท่อน้ำทิ้ง แมลงไต่ท่อ อาจเป็นเหตุให้ลูกค้าตัดสินใจเปลี่ยนที่ใช้บริการได้?

GOSTOPนวัตกรรมใหม่ ด้วยกลไกปิดกั้นอย่างสนิท ดักกลิ่นและแมลงจากท่อน้ำทิ้งได้อย่างเหนือประสิทธิภาพ
ไม่ต้องคอยหยอดยา ใช้ผ้าอุด เสียทั้งเงินและเวลา ครั้งเดียวเสร็จ กลิ่นเหม็นหายไป ไม่พอใจคุณภาพยินดีคืนเงิน
หากท่านเสียเวลาเพียงเล็กน้อย เข้าเยี่ยมชมเวบไซต์ของเราแล้ว ท่านจะไม่เสียเวลาทิ้งเปล่อย่างแน่นอน!
http://gostopsmell.com/

RelatePost