Image Hosting by PictureTrail.com


Welcome To PartyGal Blog By.Aleenta

☻=- -=☺☻ The rebirth of ✿Hobb✿House Of Bangkok Bar☺☻=-

คืนนี้เกิดอยากเที่ยวขึ้นมาอย่างกระทันหัน นึกไม่ออกว่าจะไปที่ไหน เอาเปงว่าไป hobb bar rca ละกัน เหงบอกว่าหลังจากที่ปิดปรับปรุง ไปเกือบเดือน ตอนนี้เปิดให้บริการแล้วนะคะ แต่ก่อนออกไปคืนนี้ ขอดูเรื่อง ดาวเปื้อนดิน ให้จบก่อนละกัน กำลังสนุกเลย
------เที่ยงคืนก็มาถึงที่อาร์ซีเอ คืนนี้คนเที่ยวเยอะจัง หน้า hobb bar ดูแปลกตาไป อ๋อ เค้าตกแต่งร้านใหม่ ตามมาดูกันเลย


เจอ อนันดา ด้วย กรี๊ด!!หล่อสุด สุดหล่อ นั่งอยู่บนระเบียงชั้น2 ด้วยแหละOpen-mouthed ดูเหมือนคืนนี้คนเยอะจัง คืนนี้ต้องขอขอบคุณ hobb bar ด้วยนะคะ ที่สมนาคุณเหล้าฟรี 3 ขวดให้กับช้าน(bl ด้วยน๊า) พอเดินเข้าไปก็ต้องงงหน่อย นิดส์นึง เพราะเค้าเปลี่ยนเวทีไปตรงช่วงบู๊ทดีเจ ส่วนบู๊ทก็สลับกัน มาอยู่ที่ตรงเวทีเก่า ดูแปลกตาไป แต่!เดี๋ยวก็ชินเองแหละ


คืนนี้มากันแค่ 2 สาว มาดึกไม่มีที่แล้ว สำหรับที่ hobb bar เรื่องที่ไม่ค่อยมีปัญหา เพราะส่วนมาก ช้านจะชอบยืนติดขอบเวที เพราะส่วนใหญ่มาเที่ยวเน้นเอามันส์ซะมากกว่า อยู่หน้าเวที


นี่น้องสมนึก หรือว่า จีจี้ ที่คอยเทคแคร์พวกช้านตลอดเลย ถ้าใครจะมาที่ hobb เรียกใช้บริการน้องเค้าได้นะคะ



มาทันวงเปิดเล่นเพลงสุดท้ายก่อนดีเจจะเปิดแผ่นตอนเที่ยงคืนเศษ แต่ดีเจ ที่เปิดเพลงคืนนี้ไม่ผ่านอย่างแรง ตินิดหน่อยไม่ว่ากันนะคะ ประมาณตี1 พี่ๆ วง burn ก็มากันแล้ว เย้ ไม่เซงแล้ว เหงน้องนึกบอกว่า ตอนนี้วง burn มาแค่วันศุกร์วันเดียว เมื่อก่อนมาตั้ง 3 วันแนะ ยังงี้ช้านคงมา friday night ชัวร์






คืนนี้มือคีย์บอร์ดมาเด่นสุด เนื่องจากไม่เคยจำหน้ามือคีย์บอร์ดเลย

แต่วันนี้ใส่เสื้อสีต่างจากเพื่อนๆ ก็เลยเพิ่งจะสังเกต น่ารักดีแฮะTongue out

0 ความคิดเห็น:

RelatePost